EU431 ตัวช่วยงานเลื่อยประจำบ้าน

ปัจจุบันงาน DIY (Do it yourself) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลายคนชอบที่จะทำงานช่าง เฟอร์นิเจอร์ ต่อเติม ซ่อมแซม ด้วยตัวเองมากขึ้น ส่วนวิธีการทำก็หาดูได้จาก Youtube แค่นี้ก็สามารถทำงานที่เราต้องการได้แล้ว ส่วนเครื่องมือหรืออุปกรณ์ต่างๆ ก็หาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไป ด้วยเหตุนี้ งาน DIY จึงได้รับความนิยมมากกว่าในอดีต

 เลื่อยจิ๊กซอว์ไฟฟ้าก็เป็นอีกเครื่องมือช่างที่น่าจะมีไว้ติดบ้านแทนเลื่อยมือ เพราะเชื่อแน่ว่าหลายๆ บ้านน่าจะมีเลื่อยมือติดไว้ใช้งานกันแทบทุกหลัง แต่การใช้เลื่อยมือกว่าจะจบงานชิ้นนึง เชื่อแน่ว่าแขนคงปวดและล้าไปหลายวันเลยทีเดียวหากไม่ได้ใช้เป็นประจำ เลื่อยจิ๊กซอว์ไฟฟ้าจึงเป็นอีกทางเลือกของงานเลื่อย เพราะไม่ต้องออกแรงมากเหมือนเลื่อยมือ แถมงานเสร็จไวกว่าอีกต่างหาก

 เลื่อยจิ๊กซอว์ไฟฟ้า EU431 ตัวช่วยงานเลื่อยประจำบ้าน ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 1.97 กก. ด้ามจับนุ่ม จับถนัดมือ ตัวเลื่อยมีฐานรองตัดเพื่อความแม่นยำขณะใช้งาน ฐานรองตัดสามารถ ปรับองศาในการตัดตามมุมที่ต้องการได้ 0-45 องศา ปรับได้ทั้งด้านซ้ายและขวา มีลูกปืนชี้นำร่อง ทำให้การเลื่อยมีความแม่นยำ มีปุ่มล็อคสวิตช์สำหรับการทำงานแบบต่อเนื่อง เครื่องแรงด้วยความเร็วรอบ 0-3,100 รอบ/นาที

 ใบเลื่อยของจิ๊กซอว์ไฟฟ้า EU431 ใช้ใบเลื่อยแบบเสียบ (หัวตัว T) ที่หาซื้อได้ทั่วไป ใบเลื่อยสามารถใช้ตัดไม้, ท่อ PVC, เหล็ก, อะลูมิเนียม และวัสดุอื่นๆ ส่วนวิธีการบำรุงรักษา เลื่อยจิ๊กซอว์ไฟฟ้า EU431 ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ใช้ลมเป่าทำความสะอาดหลังใช้งานเสร็จ ในส่วนที่เป็นเหล็กให้ใช้น้ำมันเอนกประสงค์ทา เพียงเท่านี้ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

 รับชมวิดีโอสาธิตได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=p28pvYyzKmE&t=45s